What Does ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย Mean?

Wiki Article

เข้ามาเป็นพลังงานที่มีประโยชน์ให้กับมนุษย์

อัตลักษณ์ของที่ระลึกและกราฟิกดีไซน์สะท้อนพื้นถิ่น

ฮวงจุ้ยโลโก้ บริษัท ผลิตภัณฑ์ สินค้า ตรายาง ออกแบบ ยังไงให้เจริญ

และก็ธาตุไม้ เมื่อนำมาทำเป็นฟืน ก็จะให้เกิดไฟขึ้นมาครับ ดังนั้นธาตไม้ จึงก่อให้เกิดธาตุไฟขึ้นมานั่นเองครับ

ตัวอย่างเช่น ถ้าท่านเป็นคนธาตุไฟ แต่ทำธุรกิจประเภทอาหารทะเลซึ่งเป็นธาตุน้ำ ในหลักฮวงจุ้ย ธาตุน้ำเป็นปฎิปักษ์กับธาตุไฟ วิธีปรับก็คือ อาจจะนำธาตุที่ส่งเสริมธาตุไฟ เช่น ธาตุไม้ มาช่วยเติมพลังให้ไฟแข็งแกร่ง อาจจะใช้สีเขียวหรือสีน้ำตาล หรือรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ผสมผสานกับเอกลักษณ์สีและรูปทรงของธาตุไฟ มาออกแบบโลโก้ให้ดูโดดเด่น กว่าการใช้ลักษณะของธาตุน้ำที่เป็นปฎิปักษ์ เช่น อาจจะใช้ ความเป็นคลื่นของธาตุน้ำ แต่ใช้สีเขียว หรือน้ำตาลของธาตุไม้ หรือแดงของธาตุไฟ ให้สมดุลกันตามหลักการหยินหยาง เป็นต้นครับ

►รวมบทความ ยูทูปเบอร์พี่หมีโซล่าเซลล์

“หากไม่รู้ว่าธุรกิจที่คุณทำอยู่นั้น จัดอยู่ในกลุ่มธาตุไหน ก็สามารถเลือกใช้สีกลางๆ คือใช้สีโทนเหลือง ครีม น้ำตาล ที่จัดเป็นสีในกลุ่มธาตุดินก็ได้ เพราะว่าธาตุดินจัดเป็นธาตุกลางๆ ที่เข้ากับทุกธาตุได้ ซึ่งตามธรรมชาติ ดินคือสิ่งที่ช่วยยึดทุกสรรพสิ่งเข้าไว้ด้วยกัน ส่วนธุรกิจที่จัดอยู่ในธาตุดิน ส่วนใหญ่จะอยู่ในกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับการผลิต หรือธุรกิจโปรดักชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการผลิตสื่อ ธุรกิจก่อสร้าง หรือเกี่ยวกับด้านอุตสาหกรรม รวมทั้งในกลุ่มการผลิตอาหารที่เกี่ยวข้องกับการรักษา เช่น อาหารเสริม หรือสมุนไพร เป็นต้น”

ตลอดจนการเก็บกวาดและทำความสะอาดพื้นที่โดยรอบให้ดูสะอาดตาช่วยเสริมให้บ้านดูมีสง่าและมั่นคง

สะอาดตา และเป็นระเบียบเรียบร้อย เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการติดตั้งม่าน

เมื่อมีการขยายช่องทางการติดต่อ มีการทำหน้าร้านออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์ หน้าเพจ หน้าร้านออนไลน์ต่างๆ ก็ล้วนแล้วแต่ได้ประโยชน์จากการตรวจจัดฮวงจุ้ยโลโก้

-รวงข้าว   เป็นธาตุไม้แสดงถึงความเจริญรุ่งเรือง

ธาตุไม้ ก่อเกิด ธาตุไฟ หลักการจำง่ายๆ คือ เมื่อต้นไม้ตาย ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย แล้วนำไปเป็นฟืนเพื่อจุดไฟ โดย ในหลักวิชา ฮวงจุ้ยปัญจธาตุ วัตถุรูปทรงสามเหลี่ยม หรือวัตถุที่มีสีแดง ชมพู ส้ม คือ ธาตุไฟ

ตัวอย่างโลโก้ฮวงจุ้ย ที่ อ.ชัญ เคยออกแบบ

เริ่มตั้งแต่เรื่องของการออกแบบโลโก้หรือตราสินค้าต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญอย่างมาก เพราะเป็นเสมือนตัวแทนนของธุรกิจโดยตรง ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว โลโก้ที่ดีที่สุด ก็คือ โลโก้ที่เรียบง่ายที่สุด หรือบางครั้งอาจจะนำชื่อบริษัทมาออกแบบเป็นโลโก้ไปในคราวเดียวกันเลยก็สามารถทำได้เช่นกัน

Report this wiki page